ภราดารชานนท์ อุดมสูงเนิน รองผู้อำนวยการ มอบรางวัลให้กับนักเรียน
ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันของหน่วยงานภายนอก ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567
รายละเอียดดังนี้
รางวัลชนะเลิศ กลุ่ม APP/IOT ผลงาน : แอปพลิเคชั่น NCDs Get Out
นางสาวปิยกาญจน์ ตันสุวรรณรัตน์ ม.6/1
นางสาววรรณพร แสงขาน ม.6/2
นายฉัตรไพบูลย์ ทองประชุม ม.6/2
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 กลุ่ม APP/IOT ผลงาน : แอปพลิเคชั่นสื่อการสอนวิทยาศาสตร์ด้วย Gamification
นางสาวพิชญา ซิมมณี ม.5/2
นางสาวกัญญาภัทร ทองสุข ม.5/3
นางสาวกมลภัทร บับพานต์ ม.5/6
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว )
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 14 มิ.ย. 2567 วันที่ถ่ายภาพ : 11 มิ.ย. 2567
ภราดารชานนท์ อุดมสูงเนิน รองผู้อำนวยการ มอบรางวัลให้กับนักเรียน
ที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันของหน่วยงานภายนอก ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567
รายละเอียดดังนี้
รางวัลชนะเลิศ กลุ่ม APP/IOT ผลงาน : แอปพลิเคชั่น NCDs Get Out
นางสาวปิยกาญจน์ ตันสุวรรณรัตน์ ม.6/1
นางสาววรรณพร แสงขาน ม.6/2
นายฉัตรไพบูลย์ ทองประชุม ม.6/2
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 กลุ่ม APP/IOT ผลงาน : แอปพลิเคชั่นสื่อการสอนวิทยาศาสตร์ด้วย Gamification
นางสาวพิชญา ซิมมณี ม.5/2
นางสาวกัญญาภัทร ทองสุข ม.5/3
นางสาวกมลภัทร บับพานต์ ม.5/6
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว ) หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน ) แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน ) - 1. พัฒนางานวิชาการอย่างเป็นระบบและต่อเนื่องเพื่อพัฒนาผู้เรียนเพื่อเสริมสร้างให้ผู้เรียนมีความรู้ความสามารถ ตามหลักสูตรสถานศึกษา 2. พัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาได้มาตรฐานและมีคุณภาพสอดคล้องกับมาตรฐานคุณภาพการศึกษา 3. พัฒนาด้านวิชาการได้สอดคล้องกับความต้องการของนักเรียน สถานศึกษา ชุมชนและท้องถิ่น 4. ส่งเสริมให้มีการร่วมมือเป็นเครือข่ายด้านการศึกษา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพการจัดการศึกษา โครงการ (จำนวน 0 โครงการ ) ผู้ถ่ายภาพ: ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้โพสต์: กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : - นักเรียนเข้าร่วมการแข่งขันประกวดนวัตกรรมสื่อการเรียนด้านอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจหมุนเวียน (รอบชิงชนะเลิศ) รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) |
ชื่อ-สกุล |
---|