Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 13371 การประชุมคณะกรรมการพิจารณาการจัดซื้อเครื่องถ่ายเอกสารห้องธุรการ ครั้งที่ 1/2555 ในวันที่ 18 มกราคม 2556

การประชุมคณะกรรมการพิจารณาการจัดซื้อเครื่องถ่ายเอกสารห้องธุรการ ครั้งที่ 1/2555

ในวันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2556 เวลา  15.00 น.  ณ ห้องประชุมสำนักผู้อำนวยการ


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 201 งานบริหารแผนกธุรการ

ภาพโดย:

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

  
มิส รจนา ดิศสังวร

มิส รจนา ดิศสังวร

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

วันที่โพสต์ : 22 ม.ค. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : null


อัลบั้ม : 13371 การประชุมคณะกรรมการพิจารณาการจัดซื้อเครื่องถ่ายเอกสารห้องธุรการ ครั้งที่ 1/2555 ในวันที่ 18 มกราคม 2556

การประชุมคณะกรรมการพิจารณาการจัดซื้อเครื่องถ่ายเอกสารห้องธุรการ ครั้งที่ 1/2555

ในวันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2556 เวลา  15.00 น.  ณ ห้องประชุมสำนักผู้อำนวยการ

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 8 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 1 โครงการ )
     - 201 งานบริหารแผนกธุรการ
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

  
มิส รจนา ดิศสังวร

มิส รจนา ดิศสังวร

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ

มิส อุษณี สิมะขจรเกียรติ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :
       - ประชุมคณะกรรมการพิจารณาการจัดซื้อเครื่องถ่ายเอกสารห้องธุรการ ครั้งที่ 1/2555
   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 22 ม.ค. 2556 วันที่ถ่ายภาพ : null



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป