Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 19654 มอบกระเช้าเยี่ยมไข้และให้กำลังใจกับคณะครู ในวันที่ 15 มีนาคม 2564

คณะครูเป็นตัวแทนโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา

มอบกระเช้าเยี่ยมไข้เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจ ให้กับ มิสจารุวรรณ  ต่างใจ

ครูสนับสุนนการสอนฝ่ายธุรการ - การเงิน  และนางสาวสุปานา  สุวรรณคำ พนักงานโภชนาการ

ในวันที่ 15  มีนาคม  2564  ณ โรงเรียนพยาบาลพุทธโสธร และบ้านพัก


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 5 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส นพรัตน์ รัตนบวร  (ลาออกโดยไม่ระบุวันที่)

มิส นพรัตน์ รัตนบวร  (ลาออกโดยไม่ระบุวันที่)

  
มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส จันทิพย์ เครือจันทร์

มิส จันทิพย์ เครือจันทร์

วันที่โพสต์ : 8 เม.ย. 2564 วันที่ถ่ายภาพ : 7 เม.ย. 2564


อัลบั้ม : 19654 มอบกระเช้าเยี่ยมไข้และให้กำลังใจกับคณะครู ในวันที่ 15 มีนาคม 2564

คณะครูเป็นตัวแทนโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา

มอบกระเช้าเยี่ยมไข้เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจ ให้กับ มิสจารุวรรณ  ต่างใจ

ครูสนับสุนนการสอนฝ่ายธุรการ - การเงิน  และนางสาวสุปานา  สุวรรณคำ พนักงานโภชนาการ

ในวันที่ 15  มีนาคม  2564  ณ โรงเรียนพยาบาลพุทธโสธร และบ้านพัก

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 5 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส นพรัตน์ รัตนบวร  (ลาออกโดยไม่ระบุวันที่)

มิส นพรัตน์ รัตนบวร  (ลาออกโดยไม่ระบุวันที่)

  
มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

มิส เปรมฤดี ศรีสุนารถ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส จันทิพย์ เครือจันทร์

มิส จันทิพย์ เครือจันทร์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 8 เม.ย. 2564 วันที่ถ่ายภาพ : 7 เม.ย. 2564



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป