Saint Louis School
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Saint Louis School
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 20042 มอบรางวัลการแข่งขันกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ช่วงชั้นที่ 3 เนื่องในวันวิชาการ ประจำปีการศึกษา 2565

การมอบรางวัลประกวดแข่งขันกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ช่วงชั้นที่ 1

 โดยมี ภราดารชานนท์  อุดมสูงเนิน รองผู้อำนวยการ มอบรางวัลให้กับนักเรียน

ในวันที่ 22 กันยายน 2565  เวลา 08.10 น. ณ อาคารเซนต์หลุยส์วิทยาคาร 

เนื่องในกิจกรรมงานวันวิชาการ ประจำปีการศึกษา 2565

 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มาสเตอร์ ณัทกฤช ศรีสุวรรณ

มาสเตอร์ ณัทกฤช ศรีสุวรรณ

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

วันที่โพสต์ : 6 ต.ค. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 22 ก.ย. 2565


อัลบั้ม : 20042 มอบรางวัลการแข่งขันกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ช่วงชั้นที่ 3 เนื่องในวันวิชาการ ประจำปีการศึกษา 2565

การมอบรางวัลประกวดแข่งขันกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ช่วงชั้นที่ 1

 โดยมี ภราดารชานนท์  อุดมสูงเนิน รองผู้อำนวยการ มอบรางวัลให้กับนักเรียน

ในวันที่ 22 กันยายน 2565  เวลา 08.10 น. ณ อาคารเซนต์หลุยส์วิทยาคาร 

เนื่องในกิจกรรมงานวันวิชาการ ประจำปีการศึกษา 2565

 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 20 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มาสเตอร์ ณัทกฤช ศรีสุวรรณ

มาสเตอร์ ณัทกฤช ศรีสุวรรณ

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์

มิส ศิรินันท์ กรัตพงศ์


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 6 ต.ค. 2565 วันที่ถ่ายภาพ : 22 ก.ย. 2565



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป