ฝ่ายวิชาการจัดติว O-Net ให้กับนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 6 ในวันที่ 23,25 และ 31 มกราคม 2566
เวลา 08.30 - 15.30 น. ณ หอประชุมยอห์น แมรี่ โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา
เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและนักเรียนได้เรียนรู้ทบทวนบทเรียนและเทคนิคการสอบ O-NET ระดับนานาชาติ
โดยมีรายละเอียดดังนี้
- วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566 วิชาวิทยาศาสตร์
- วันพุธที่ 25 มกราคม 2566 วิชาภาษาอังกฤษ
- วันอังคารที่ 31 มกราคม 2566 วิชาคณิตศาสตร์
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 36 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว )
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 6 ก.พ. 2566 วันที่ถ่ายภาพ : 23 ม.ค. 2566
ฝ่ายวิชาการจัดติว O-Net ให้กับนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 6 ในวันที่ 23,25 และ 31 มกราคม 2566
เวลา 08.30 - 15.30 น. ณ หอประชุมยอห์น แมรี่ โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา
เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและนักเรียนได้เรียนรู้ทบทวนบทเรียนและเทคนิคการสอบ O-NET ระดับนานาชาติ
โดยมีรายละเอียดดังนี้
- วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566 วิชาวิทยาศาสตร์
- วันพุธที่ 25 มกราคม 2566 วิชาภาษาอังกฤษ
- วันอังคารที่ 31 มกราคม 2566 วิชาคณิตศาสตร์
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 36 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว ) หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน ) แผนงาน (จำนวน 1 แผนงาน ) - 1. พัฒนางานวิชาการอย่างเป็นระบบและต่อเนื่องเพื่อพัฒนาผู้เรียนเพื่อเสริมสร้างให้ผู้เรียนมีความรู้ความสามารถ ตามหลักสูตรสถานศึกษา 2. พัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาได้มาตรฐานและมีคุณภาพสอดคล้องกับมาตรฐานคุณภาพการศึกษา 3. พัฒนาด้านวิชาการได้สอดคล้องกับความต้องการของนักเรียน สถานศึกษา ชุมชนและท้องถิ่น 4. ส่งเสริมให้มีการร่วมมือเป็นเครือข่ายด้านการศึกษา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพการจัดการศึกษา โครงการ (จำนวน 0 โครงการ ) ผู้ถ่ายภาพ: ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้โพสต์: กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : - ฝ่ายวิชาการ จัดติว O-Net ให้กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 (วันแรก) - ฝ่ายวิชาการ จัดติว O-Net ให้กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 (วันที่สอง) - ฝ่ายวิชาการ จัดติว O-Net ให้กับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 (วันสุดท้าย) รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) |
ชื่อ-สกุล |
---|