กำหนดการ

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567

ประชุมครู ครั้งที่ 3/2567

สถานที่ อาคารศูนย์การเรียนรู้ยอห์นแมรี่ 4 ชั้น (อาคารประกอบการ)(หอประชุมยอห์นแมรี่ (ใหญ่))

เวลา รายการ
16:00 - 17:00

ประชุมครู ครั้งที่ 3/2567

สถานที่:หอประชุมยอห์น แมรี่ ชั้น 4 อาคารศูนย์การเรียนรู้ฯ

ผู้รับผิดชอบ: มิสจันทิพย์ เครือจันทร์

หมายเหตุ:

• ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 183 คน
• แผนผังสูจิบัตรและเอกสารเพิ่มเติม
• หน้าที่มอบหมายที่เกี่ยวข้อง
• คำสั่งแต่งตั้ง

ขั้นตอน : 6.8 กิจกรรมอบรมพัฒนาบุคลากร (103.8)

6.8.1 สำรวจความต้องการในการพัฒนาของครู

6.8.2 จัดหาสถานที่ในการอบรมพัฒนา

6.8.3 ประสานงานกับทุกงานภายนอกเพื่อทำหนังสือไปอบรมพัฒนา

6.8.4 เขียนแบบรายงานการอบรมพัฒนาเสนอตามขั้นตอน

6.8.5 รวบรวมเวลาการอบรมของครู/บุคลากรให้สอดคล้องกับมาตรฐานวิชาชีพครู

6.8.6 ประเมินประเมินผลการดำเนินงาน

6.8.7 สรุปผลการดำเนินงานไปวางแผนในการดำเนินงานปีต่อไป

รายการกำหนดการของขั้นตอน

6.8 กิจกรรมอบรมพัฒนาบุคลากร (103.8)
- อบรมแนวทางการใช้หลักสูตรมงฟอร์ตศึกษา ระดับปฐมวัย โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา (วันที่ 18 พ.ค. 2567)
- อบรมผู้ประเมินมาตรฐานคุณภาพการศึกษาตามเกณฑ์ สมศ. รอบ 5 (วันแรก) (วันที่ 12 มิ.ย. 2567)
- คณะครูเข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนาครูปฐมวัยมืออาชีพด้านการจัดการเรียนรู้บูรณาการนวัตกรรมด้านการศึกษา Project Approach เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะของเด็กปฐมวัย” (วันที่ 22 มิ.ย. 2567)
- คุณครูเข้าร่วมอบรม หัวข้อ เรื่อง “เว็บแอปพลิเคชันรู้ใจ ครูปฐมวัยยุคดิจิทัล” (วันแรก) (วันที่ 27 มิ.ย. 2567)
- คุณครูเข้าร่วมอบรม หัวข้อ เรื่อง “เว็บแอปพลิเคชันรู้ใจ ครูปฐมวัยยุคดิจิทัล” (วันสุดท้าย) (วันที่ 28 มิ.ย. 2567)
- ประชุมครู ครั้งที่ 1/2567 (วันที่ 5 ก.ค. 2567)
- คณะครูเข้าร่วมประชุมการวางแผนพัฒนาบุคลากรตามคู่มือคุณภาพหน่วยงานและคู่มือพัฒนาตนเองโรงเรียนในเครือมูลนิธิฯ (วันแรก) (วันที่ 8 ก.ค. 2567)
- คณะครูเข้าร่วมประชุมการวางแผนพัฒนาบุคลากรตามคู่มือคุณภาพหน่วยงานและคู่มือพัฒนาตนเองโรงเรียนในเครือมูลนิธิฯ (วันสุดท้าย) (วันที่ 9 ก.ค. 2567)
- ประชุมครู ครั้งที่ 2/2567 (วันที่ 30 ส.ค. 2567)
- คณะครูศึกษาดูงานการจัดการเรียนรู้ STREAMSS ระดับชั้นปฐมวัย (วันที่ 20 ก.ย. 2567)
- ประชุมครู ครั้งที่ 3/2567 (วันที่ 1 พ.ย. 2567)

แผนงาน : 103 งานทรัพยากรมนุษย์

โครงการ :


หน่วยงาน : งานทรัพยากรมนุษย์


ผู้รับผิดชอบ : pic

ผู้บันทึก : pic

Save to Word

Keep